1000 khách đã mua căn hộ Eco Green Sài Gòn Bạn thì sao?

Bạn có biết, tại sao hơn 1000 khách hàng đã quyết định chọn mua căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7. Bao gồm người nước ngoài đã hết suất để mua, giới đầu tư và người mua ở?

Đó chắc chắn là điều mà nhiều người đang quan tâm. Bao gồm cả bạn và những khách hàng khác có nhu cầu định cư tại Quận 7.

Vị trí dự án Eco Green Sài Gòn

Eco Green Sài Gòn nằm ngay mặt tiền Nguyễn Văn Linh, liền kề nút giao Tân Thuận. Và có bán kính di chuyển không thể tốt hơn giữa 3 trung tâm tài chính lớn nhất của Thành Phố, là:
Quận 1. Thông qua trục Nguyễn Tất Thành đang giải tỏa mở rộng 40m.
Thủ Thiêm. Qua cầu Thủ Thiêm 4 đã lên phối cảnh.
Phú Mỹ Hưng. Qua Nguyễn Văn Linh sẽ tiếp tục mở rộng thêm 2 Lane nữa.

\"vi-tri-du-an-can-ho-eco-green-sai-gon\"

Khoảng cách từ dự án Eco Green Sài Gòn đến những trung tâm tài chính trên. Chỉ trong khoảng 3km và hứa hẹn tương lai trở thành trung tâm bắc cầu vô cùng thuận tiện cho các hoạt động của doanh nghiệp. Của 3 khu vực như họp hành, đón tiếp – chiêu đãi đối tác kết hợp các hoạt động giải trí, mua sắm…

Nếu bạn chọn ở Eco Green Sài Gòn, trước mắt là thấy việc đi lại sẽ rất nhanh chóng và dễ dàng rồi đó.

Tiện nghi sống khu đô thị Eco Green Sài Gòn

Liền kề với Phú Mỹ Hưng, nên tiện ích bên ngoài của cư dân Eco Green Sài Gòn đều được đánh giá theo chuẩn quốc tế. Như:

SC Vivo City, Crescent Mall, bệnh viên FV, bệnh viện Pháp Việt, Victoria Healthcare International Clinics, trường quốc tế RMIT, Tôn Đức Thắng, Nam Sài Gòn,

Nếu mà nói về dịch vụ, thì Phú Mỹ Hưng luôn là nơi được đánh giá cao nhất về khoảng này.

Không chỉ thế, trong nội khu Eco Green Sài Gòn cũng có đầy đủ các tiện ích sống ở trên. Như: trường mẫu giáo, trường tiểu học, phố thương mại mặt tiền Nguyễn Văn Linh, trung tâm thương mại AEON Mall. Khách sạn quốc tế Grand Hyatt, trung tâm hội nghị lớn nhất Thành Phố, công viên Hương Tràm rộng 21 ha, công viên nội khu 3 ha bao gồm nhiều mô hình khác nhau…

Nếu chọn ở Eco Green Sài Gòn, việc học hành của con cái, việc chăm sóc sức khỏe hay vui chơi, giải trí cũng thuận tiện như là việc bạn đi làm hằng ngày vậy.

Tiến độ căn hộ Eco Green Sài Gòn hiện hữu

Nhiều khách hàng mua căn hộ lần đầu sẽ rất ái ngại việc triển khai của dự án, nhất là 1 dự án có quy mô lớn như Eco Green Sài Gòn.

Nhưng điều đó sẽ không là lo lắng nữa, Eco Green Sài Gòn Quận 7 đã hoàn chỉnh toàn bộ nội khu dự án. Bao gồm cảnh quan, nhà điều hành, nhà mẫu (khai trương tháng 4), trường tiểu học Kim Đồng (đã hoạt động). Và toàn bộ tháp HR1 đã lên tầng 11, HR2 đang khẩn trương lên khối đế thương mại.

Tất cả đều thi công tất bật ngày đêm, tiến độ lên đều đặn và ngày càng hiện rõ vẻ đẹp. *Điều ấn tương nhất là đường xá trong dự án, các cạnh vỉa hè đều được lát đá rất đẹp mắt.

Nếu chọn ở căn hộ Eco Green Sài Gòn, bạn sẽ có hình thức thanh toán theo tiến độ thi công. Ngoài ra còn thừa hưởng chất lượng từ đơn vị có kinh nghiệm hơn 43 năm trên thị trường.

Nếu bạn có đi qua Nguyễn Văn Linh, hãy dành tí thời gian ngắm xem căn hộ Eco Green Sài Gòn đang thi công ra sao? Đã lên hình đẹp như thế nào rồi.

Kiến trúc dự án Eco Green Sài Gòn

Lợi thế trải dài 800m mặt tiền Nguyễn Văn Linh, kiến trúc độc đáo – thân thiện với môi trường. Kèm theo biểu tượng mới của khu Nam cao 69 tầng. (Dự án lọt top 5 tòa nhà cao nhất Việt Nam và lọt top 10 công trình cao nhất Đông Nam Á) sẽ là điểm nhấn khác biệt cho cư dân Eco Green Sài Gòn.

Xem ra việc chỉ đường cho khách đến nhà sẽ không còn là điều khó khăn nữa. Ví dụ: \”Cứ đến tòa nhà cao nhất Quận 7 nha!\”. Điều đó ắt hẳn thật thú vị.

Mang tính biểu tượng thế, nhưng có bất cập giữa không gian riêng và chung như 1 vài dự án trước đã triển khai không?

✼ Câu trả lời  đối với Eco Green Sài Gòn là: Không nhé!

Mỗi Block căn hộ đều có 1 khu tiện ích riêng biệt, nằm trên tầng 3 và không dính dáng gì tới không gian chung của dự án. Chỉ có cư dân Eco Green mới lên được. Đồng nghĩa chỉ có cư dân tại đây mới sử dụng được ai ở Block nào xài tiện ích block đó.

Bài toán để xe ở Eco Green Sài Gòn với các chủ nhà có nhiều xe cũng không cần phải quá lo lắng. Vì ở đây bạn có tới cả 3 Option.
Block HR1 (2 hầm) và HR2 (3 hầm) được thiết kế thông với nhau.

Hầm để xe 2 tầng (mỗi tầng rộng 2.300m2) của trung tâm hội nghị trong nội khu.

Hầm xe của khu thương mại rộng 150.000m2.

Do đặc thù lối thiết kế 3 cánh của các tháp căn hộ Eco Green Sài Gòn. Nên 1 sàn chỉ bố trí được 11 căn nhưng lại kèm theo đến 5 thang máy để đi lại, vượt cả tiêu chuẩn 4 thang.

Chưa kể lối thiết kế 3 cánh thì mỗi 1 sàn duy nhất có 1 căn 1 mặt mặt thoáng. Còn 10 căn còn lại đều là căn góc 2 mặt tiền, View thoáng mở ấn tượng không giới hạn.

Phòng nào của căn hộ cũng có View ra ngoài, không kể phòng ngủ phụ hay chính.

Nội thất Eco Green Sài Gòn bàn giao đầy đủ, ngang ngửa Vinhomes Bason

Quý 1/2020, khi bàn giao xong thì cư dân chỉ việc vác vali vào ở thôi. Khỏi lằng nhằng việc hoàn thiện \”công việc mà ai ở căn hộ đều ngán ngẩm\”.

Tận hưởng chất lượng sống không khác gì các khu khách sạn, nghỉ dưỡng 5 sao trên Thế giới. Với chất lượng bàn giao \”độc quyền\”, có 1 – 0 – 2:

Thang máy Otis: di chuyển 2s/tầng. Chuyên sử dụng cho các tòa nhà chọc trời và được đánh giá an toàn nhất thế giới. Tuổi đời thương hiệu: 166 năm.

Thiết bị vệ sinh Duravit, Hansgrohe: top thương hiệu chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Giá thành luôn cao hơn 40 – 60% so với các thương hiệu khác. Tuổi đời thương hiệu: 100 – 200 năm.

Thiết bị bếp Teka, Bosh: hàng đầu thế giới về bếp cao cấp âm tủ, chậu rửa, máy hút mùi, tủ bếp. Tuổi đời thương hiệu: 95 năm.

Máy phát điện FG Wilson: cấp điện tới từng thiết bị điện nhỏ nhất trong từng căn hộ khi xảy ra cúp điện. Như chưa từng có việc cúp điện xảy ra. Tuổi đời thương hiệu: 53 năm.

Thiết bị điện Schneider: chất lượng, an toàn cao và được ưa chuộng ở Việt Nam.

Kính Solar Control: cách âm, cách nhiệt, chịu áp lực gió 2000pa, giảm bức xạ >79%. Sản phẩm được chứng nhận đạt tiêu chuẩn của Đức.

Đặc biệt \”giá Eco Green Sài Gòn\” không thể nào tốt hơn.

Với tiêu chuẩn bàn giao rất cao cấp, nhưng giá bán căn hộ 2 phòng ngủ Eco Green Sài Gòn chỉ từ 3 tỷ/căn. Được xem là khá tốt so với các căn hộ có cùng vị trí tại khu vực.

Eco Green Sài Gòn có quy hoạch thiết kế tốt, tiến độ xây dựng tốt, pháp lý ngon, hoàn thiện lại chất. Còn còn chần chừ gì nữa nhấc máy liên hệ ngay.

Không những vậy, trong khoảng thời gian 01/02 đến 31/03/2019. Khách hàng mua căn hộ Eco Green Sài Gòn sẽ nhận được các ưu đãi thêm như sau:

‼ Chiết khấu thẳng 2% khi mua trong khoảng thời gian 01/02 – 31/03/2019.
‼ Chiết khấu thêm ngay khi thanh toán nhanh 95% đối với:
– Block HR1: 4% khi thanh toán 95%.
– Block HR2: 7% khi thanh toán 95%.
‼ Nếu có nhu cầu vay mua, ngân hàng Sacombank và LienVietPost Bank sẽ hỗ trợ cho vay 70%. Vay trong thời gian tối đa 25 năm và hỗ trợ lãi suất tốt trong năm đầu.

‼ Đi kèm là chương trình bốc thăm vàng qua chương trình MUA NHÀ SANG, NHẬN LỘC VÀNG. Giải thưởng bốc thăm may mắn trải dài từ 3 chỉ vàng đến 10 cây vàng.

5/5 - (1 bình chọn)